27/05/20200

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019

Những sản phẩm trang điểm tích hợp nhiều công dụng đang được phái đẹp ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Tạp chí Instyle Korea mới đây đã công bố những sản phẩm trang điểm 2 trong 1 đáng thử nhất hè 2019:

Makeheal V-cera Cover Stick 

Loại phấn tạo khối độc đáo này mang tên V- Cera Cover Stick đến từ thương hiệu Makeheal, có thiết kế dạng khối, chia thành hai màu phấn riêng biệt: 1 màu nude tiệp vào da và 1 màu tối để tạo khối.

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 1

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 2

Theo Instyle Korea, V-Cera Cover Stick đã được nhà sản xuất thiết kế hơi uốn cong tiệp vào phần xương hàm. Khi sử dụng bạn chỉ cần căn phần uốn vào xương gò má rồi miết nhẹ xuống dưới, sau đó dùng tay hoặc cọ tán để phấn tiệp vào da, vậy là bạn đã có đường tạo khối khiến gương mặt thon gọn mà vẫn vô cùng tự nhiên. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với giá 28.000 Won ~ 595.000 VNĐ, có hai màu sáng và tối để lựa chọn theo tông da.

MAC x Padma Lakshmi Powder Blush Duo

MAC Cosmetic mới đây đã tung ra bộ sưu tập kết hợp cùng Padma Lakshmi – một nữ diễn viên, siêu mẫu, đại sứ của ACLU về quyền phụ nữ. Bộ sưu tập này bao gồm son môi, phấn mắt, phấn má và tạo khối. Trong đó, nổi bật nhất là bộ sản phẩm 2 trong 1 phấn má kết hợp tạo khối.

 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 3

Với thiết kế sang trọng, những hộp phấn má – tạo khối đến từ nhà MAC sở hữu chất phấn nhũ mịn, màu sắc tự nhiên và ấm áp, mang đậm phong cách Ấn Độ – quê hương của Padma. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 4

Sản phẩm có mức giá 66.000$ ~ 1.500.000VNĐ

Tony Moly Perfect Eyes Dual Blending Shadow

Bắt kịp trào lưu phấn mắt 2 trong 1 đang nở rộ tại Hàn Quốc, trong mùa hè năm nay, thương hiệu mỹ phẩm đình đám Tony Moly đã tung ra sản phẩm Perfect Eyes Dual Blending Shadow – giúp cải thiện tối đa thời gian và chất lượng trang điểm của mọi cô gái. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 5

Sản phẩm là sự kết hợp của 2 tone màu đậm nhạt, sở hữu chất phấn nhũ bóng, chỉ cần sử dụng chiếc cọ mắt đặc biệt đi kèm, với 1 lần quẹt, bạn sẽ có ngay lớp trang điểm sương sương chuẩn trend mùa hè. Bộ sưu tập được Tony Moly tung ra với 3 sản phẩm, tương ứng với 3 kiểu trang điểm khác nhau. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 6

Sản phẩm có mức giá 12.000 won ~ 250.000VNĐ

Dear Dahlia Paradise Dual Palette

Chỉ mới thành lập và ra mắt từ hè 2017, nhưng đến nay, thương hiệu Dear Dahlia đã dần khẳng định được vị trí của mình trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Sở hữu thiết kế sản phẩm ấn tượng và đặc biệt, với packaging có họa tiết vân đá chủ đạo cùng hình dạng khối bát giác lạ mắt. Vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt khiến Dear Dahlia dễ bị lầm tưởng là một thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 7

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm đình đám này đã cho ra mắt sản phẩm tích hợp đa chức năng, từ phấn má, phấn mắt cho đến son môi, giúp bạn có lớp trang điểm hoàn hảo chỉ với 1 sản phẩm. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 8

Sản phẩm có kết cấu dạng kem mịn, nhanh chóng tan chảy và thẩm thấu vào da, độ bám cao giúp mang đến cho bạn một gương mặt bừng sáng và căng bóng tự nhiên, thích hợp với mùa hè nóng nực. Paradise Dual Palette sở hữu 6 tone màu đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 9

Tạp chí Hàn Quốc chọn ra 4 món mỹ phẩm đa năng hot nhất hè 2019 - 10

Sản phẩm chứa vitamin C không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng dưỡng da. Sản phẩm có giá ~ 400.000VNĐ.

 
Hot makeup: Kiểu trang điểm Tây của hoa hậu Phạm Hương
 
Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *